โดนมือปืนขู่ฆ่า! "บิ๊กอ๊อด" พร้อมยื่นมือช่วย "ศราวุฒิ" อดีตแข้งทีมชาติไทย

จากกรณีที่ ศราวุฒิ มาสุข อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย หายตัวไปอย่างปริศนา และยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้กว่า 1 เดือนทำให้ทาง หนองบัว พิชญ เอฟซี สโมสรต้นสังกัดตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเจ้าตัว แถมมีข่าวว่าเจ้าตัวถูกขู่เอาชีวิตจากบุคคลปริศนาหลังก่อหนี้ก้อนโต

ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แสดงความห่วงใยถึงอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย นายศราวุฒิ มาสุข ที่กำลังประสบปัญหาชีวิตอยู่ในขณะนี้

"หลังจากทราบข่าวกรณีของ 'หนุ่ย' ศราวุฒิ มาสุข ก็ไม่สบายใจมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็พร้อมพูดคุยหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับนักกีฬาที่เคยสร้างคุณงามความดีให้กับวงการฟุตบอลไทย เพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง”


“ก็ขอฝากทุกๆ ท่านที่สามารถติดต่อหรือพูดคุยกับ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ได้ หากสะดวกขอให้ประสานเข้ามาได้ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ (081-7262240 คุณมนูญ) หรือ ใครที่หนุ่ยสะดวกให้ประสานเข้ามา เราพร้อมที่จะพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ สิ่งที่สำคัญคืออยากให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพ กลับมาทำในสิ่งที่เขารักได้อีกครั้ง” นายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยฯ กล่าว

สำหรับ “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ถือเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไทย และสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยมาโดยตลอด ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมา เขาถือเป็นฮีโร่ของแฟนบอลชาวไทย หลังจากยิงประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศ พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

ปธ.ยูฟ่า เปิดใจ ลิเวอร์พูล กับเส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีก

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า