แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานนักเตะ แนะ เคน อย่าไป แมนยู

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานนักเตะ แนะ แฮรี่ เคน อย่าย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่ต่างอะไรกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าว
ว่าที่จริงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มีสภาพทีมที่ดีไปกว่า ไก่เดือยทอง เลยแม้แต่น้อย หลังจากช่วงที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวยิงของ สเปอร์ส มีข่าวผัวพันกับ ปีศาจแดง อย่างหนัก ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
ก่อนหน้านี้ เคน เปิดใจว่าอาจจะพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายทีม เพราะ อยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง หลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดมาหลายฤดูกาล แต่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์สักรายการเลย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถูกจับมามีข่าวกับ เคน อย่างต่อเนื่อง
ถึงแม้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่ได้กลับไปเป็นสุดยอดทีมเหมือนอย่างในอดีต แต่หลายคนมองว่าพวกเขากำลังมีแนวโน้มที่ดี และน่าจะตอบสนองความต้องการของ เคน ได้ในอนาคต
แฮรี่ เคน

เร้ดแน็ปป์ เผยกับสื่อ ข่าวกีฬาต่างประเทศ ว่า เคน เป็นนักเตะที่พิเศษ เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ถ้าเทียบกับนักเตะสไตล์เดียวกัน ผมไม่คิดว่ามันจะมีกองหน้าตัวเป้าคนไหนที่เก่งไปกว่าเขาอีกแล้ว เขาจะเข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี ที่จริงเขาจะเข้าได้กับทุกทีมนั่นแหละ แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ดีไปกว่า ท็อตแน่ม เลย ส่วนตัวแล้วผมมองว่าทั้ง 2 ทีมมีสภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่
ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไป นอกจากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะตัดสินใจอยากได้เงินถ้าหากข้อเสนอมันสูงสุดๆ จนอยากสร้างทีมใหม่ด้วยเงินก้อนนั้น และนอกจากว่า โชเซ่ จะบอกว่า ฉันมีนักเตะที่ดีอยู่แล้ว 3 คน หากไม่นับ เคน และเราสามารถเสริมทัพเพื่อสร้างทีมที่ดีกว่านี้ได้ น่ะนะ แต่ผมว่า โชเซ่ เขาต้องเก็บ เคน ไว้แน่นอน
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกสองแข้งสำรองพาแมนซิตี้พลิกสอยเชลท์แน่ม