เออร์ลิง ฮาแลนด์ ราคาหนัก ทีมไหนอยากได้ เงินต้องถึง

เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะยังไม่มีผลจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ทำให้ หากทีมไหนอยากได้ต้องทุ่มเงินก้อนโตเท่านั้น หากอยากได้เจ้าตัว

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในช่วงหลายเดือนก่อน อย่างเช่น ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นต้น หลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดในช่วงครึ่งซีซั่นแรกกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการทำไปถึง 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถ ทำแฮตทริค ในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ได้อีกด้วย ก่อนในท้ายที่สุดจะเป็น เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ จะได้เขามาร่วมทัพด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์
หลังย้ายมาเล่นที่เยอรมนีแล้วนั้น ฮาแลนด์ ก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ด้วยการทำไปถึง 12 ประตู จากการลงเล่นเพียงแค่ 11 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มาดริด ที่ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด
เออร์ลิง ฮาแลนด์
ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ดอร์ทมุนด์ ยอมทำทุกทางเพื่อที่จะทำให้พวกเขาได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการทำข้อตกลงกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ ว่าจะให้แข้งวัย 19 ปี มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพียง 65 ล้านปอนด์เท่านั้น
อย่างไรก็ตาม บิลด์ แฉว่ากว่าที่เงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลก็ต้องรอถึงปี 2022 เลย นั่นหมายความว่าทีมใดก็ตามที่อยากได้ ฮาแลนด์ ไปร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวก้อนโตสถานเดียว โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ฮาแลนด์ ยังอยากอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปเช่นกัน ขณะที่ทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ก็อาจจะพยายามจับเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้ ฮาแลนด์ ย้ายทีมได้ยากขึ้นด้วย
เรียบเรียงโดย ทีเด็ด  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกสองแข้งสำรองพาแมนซิตี้พลิกสอยเชลท์แน่ม