อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ระบุ ควรยกแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เชลซี ระบุ ฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ควรจะตัดสินยกแชมป์ให้ ลิเวอร์พูล ไปเลย


  อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ เชลซี แสดงความเชื่อว่ามันควรจะมีการยกแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2019-20 ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเลย พร้อมกับสั่งตัดจบซีซั่นนี้ไปซะ
 ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีถูกสั่งพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเกิดการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมันก็มักจะมีการถกเถียงกันอยู่บ่อยๆ ว่าควรจะให้ซีซั่นนี้ยังมีผลอยู่รึเปล่า หรือเรื่องที่ว่าควรเตะกันจนจบหรือไม่
      รือดิเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่า "พูดกันตามตรงนะ ในมุมมองของผมน่ะพวกเขาสามารถยกแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเลยก็ได้ ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็สมควรได้รับมัน พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และกำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าพวกเขานำห่างแค่ไหน เรื่องของเรื่องก็คือยังไงซะพวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยคิดว่าในด้านจริยธรรมแล้วแชมป์มันควรเป็นของพวกเขา"

   "แน่นอน ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะกลับมาเตะกันจนจบได้ และมันจะเป็นเรื่องด้านกีฬาที่ดีสำหรับทุกคน แต่ก็เหมือนกับที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้นั่นแหละว่าผมไม่รู้ว่ามันจะเข้ากับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมรึเปล่าถ้าเกิดเรายังฝืนเล่นกันต่อในสภาพที่อันตราย และเมินผู้คนที่กำลังเสียชีวิตในบางที่ของโลก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

ปธ.ยูฟ่า เปิดใจ ลิเวอร์พูล กับเส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีก