เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรเลือกใครเสริมแนวรุกลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรเลือกใครเสริมแนวรุกลิเวอร์พูล  เพื่อมาเสริมแกร่งสามประสานแดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และซาดิโอ มาเน่



เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการนักเตะเพื่อมาเสริมแกร่งสามประสานแดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และซาดิโอ มาเน่ โดยตอนนี้พวกเขาก็มีข่าวกับนักเตะฟอร์มร้อนแรงอยู่สามคน 

แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะคว้าตัวมาหมดยิ่งสถานการณ์ทางการเงินเจอผลกระทบจากโรคระบาดในช่วงนี้อีก ดังนั้นหากพวกเขาต้องเลือกหนึ่งในสามคนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเลือกใคร

คนแรก อดาม่า ตราโอเร่ โดย ตราโอเร่ เป็นที่น่าจับตามองหลังจากที่เขายิง 6 ประตู และทำ 10 แอสซิสต์ในทุกรายการ ซึ่งมันรวมถึงประตูชัยเหนือ แมนฯซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย

คนที่สอง ติโม แวร์เนอร์ แวร์เนอร์ เพิ่งจะทำแฮตทริกได้ในเกมกับ ไมนซ์ เมื่อยวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขายิงประตูไปแล้วทั้งหมด 30 ลูกในทุกรายการแถมยังพาทีมเข้าสู่รอบรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ นี่คงเป็นหลักฐานว่าทำไม ฮากรีฟ ถึงต้องพูดแบบนั้น 

โดย กรณีของ แวร์เนอร์ มีข่าวกับ หงส์แดง อย่างหนักและพวกเขาก็เป็นเต็งหนึ่งที่จะรับตัวศูนย์หน้าของไลป์ซิกไปครอบครอง โอเว่น ฮาร์กรีฟ เปรียบเทียบ แวร์เนอร์ ว่าเหมือนกับอดีตกองหน้าหงส์แดงอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส 

คนที่สาม ไค ฮาแวร์ทซ์  โดยฮาแวร์ทซ์ ถือเป็นหนึ่งนักเตะยุโรปที่เนื้อหอมที่สุด สตาร์เลเวอร์คูเซ่นยังคงรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขายิงประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ กลัดบัค 3-1

เขาลงประเดิมสนามให้ทีมชาติเยอรมันด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น ลิเวอร์พูลคงต้องเจอกับคู่แข่งที่เยอะพอสมควรหากลงสนามในศึกนี้ เพราะว่าเขามีข่าวกับ แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด และเชลซี ที่กำลังจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิด  

เรียบเรียงโดย  siamsport 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

ปธ.ยูฟ่า เปิดใจ ลิเวอร์พูล กับเส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีก