ฮันซี่ ฟลิค ปลื้มบาเยิร์นได้ชัยชนะสุดล้ำค่า

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มที่ทีมได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังบุกปราบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0


ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า  เสือใต้  ได้ชัยชนะที่มีความหมายมากๆ หลังจากบุกไปพิชิต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ได้ประตูชัยในนาทีที่ 43 จากลูกชิพสุดเหนือชั้นของ โยชัว คิมมิช ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้  เสือใต้ นำโด่งในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 64 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ทิ้งห่าง  เสือเหลือง  ที่รั้งอันดับสอง เป็น 7 แต้ม


กุนซือวัย 55 ปี ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุมทีม บาเยิร์น แทน นิโก้ โควัช เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว กล่าว  เป็นชัยชนะที่มีความหมายมาก ถือเป็นก้าวที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา ผมแฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มการเล่นของทีม นักเตะของเรามีสมาธิดีเยี่ยม, ใส่ใจในทุกรายละเอียด และเล่นด้วยความกล้าหาญ


นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุว่า ผมกำลังจะได้แชมป์แรกในฐานะกุนซือใหญ่หรือเปล่าน่ะเหรอ พอดีผมไม่ใช่คนที่ชอบคาดเดาเรื่องอนาคตสักเท่าไร ฟลิค เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเยอรมนี ชุดคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2014 และตอนนี้เขากำลังอยู่บนเส้นทางที่จะได้แชมป์รายการแรกในฐานะกุนซือใหญ่ แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวยืนยันว่า ยังไม่อยากคิดไปไกล

ขอขอบคุณ  siamsport

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

ปธ.ยูฟ่า เปิดใจ ลิเวอร์พูล กับเส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีก