โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงค่าตัวเบลลิงแฮมไม่ได้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงค่าตัวเบลลิงแฮมไม่ได้ ทั้งที่จริงๆ ก่อนหน้านี้ "เสือเหลือง" บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เบลลิงแฮม ได้แล้ว



โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งตามที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตั้งเอาไว้ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

 ซีซั่นนี้ถือเป็นการขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม เป็นฤดูกาลแรกของ เบลลิงแฮม ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนกลายเป็นกำลังหลักของทีมได้ทั้งที่ตอนนี้เพิ่งมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น จนทำให้มีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังจะได้ตัว เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพ หลังจากที่คุณพ่อของเขาอยากให้ลูกชายไปอยู่กับ "เสือเหลือง" เพราะมองว่ามันจะส่งผลดีกับการพัฒนาด้านฝีเท้าของเขามากกว่า แถมว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เบลลิงแฮม ได้แล้วด้วย

 อย่างไรก็ตาม บิลด์ บอกว่าตอนนี้การเจรจาระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ เบอร์มิงแฮม เจอปัญหาใหญ่ หลังจากที่ "ลูกโลก" ต้องการเงินสูงถึง 31.3 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสีย เบลลิงแฮม แต่ ดอร์ทมุนด์ พร้อมจ่ายให้เต็มที่แค่เกือบ 18 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

ปธ.ยูฟ่า เปิดใจ ลิเวอร์พูล กับเส้นทางแชมป์พรีเมียร์ลีก

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า