โชเซ่ มูรินโญ่ แฮปปี้ เคน กลับมาทำประตูได้

โชเซ่ มูรินโญ่ แฮปปี้ เคน กลับมาทำประตูได้   พร้อมระบุพอใจที่เกมนี้ ไก่เดือยทอง คว้าชัยแถมเก็บคลีนชีตได้ 


โชเซ่ มูรินโญ่   เผยว่า ตนรู้สึกยินดีกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งประจำทีม ที่กลับมาทำประตูได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ช่วงท้ายครึ่งแรก ซน ฮึง-มิน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดสวย แต่สุดท้ายไม่ได้ประตู หลัง VAR ชี้ชัดว่า ซน ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทว่านาทีที่ 64 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทมัส ซูเชค กองกลางทีมเยือน ก่อน แฮร์รี่ เคน จะหลุดเข้าไปกระทุ้งประตูปิดเกม 2-0 ในนาทีที่ 82

ประตูดังกล่าวของ เคน ถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในปี 2020 ซึ่ง "เฮียมู" ก็ปลื้มไม่น้อยที่ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กลับมาทำประตูได้ หลังฟอร์มฝืดในเกมก่อนที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส ขึ้นมารั้งอันดับเจ็ดในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 45 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 6 แต้ม

ติดตามอัพเดท  ข่าวกีฬา  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกสองแข้งสำรองพาแมนซิตี้พลิกสอยเชลท์แน่ม