โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชี้ชัดโอกาสซานโช่คัมแบ็กแมนซิตี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชี้ชัดโอกาสซานโช่คัมแบ็กแมนซิตี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องหาตัวแทนของ ลีรอย ซาเน่ ที่เตรียมไปซบ บาเยิร์น


โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ย้ายกลับมาอยู่กับทีมของตนแน่นอน

แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะต้องเสีย ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันแบบเป็นทางการในอนาคตอันใกล้ ซึ่งมันก็ทำให้มีการมองกันว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจจะต้องเอาปีกเก่งๆ สักคนมาแทนที่เขา และ ซานโช่ ก็เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากเดิมทีดาวเตะชาวอังกฤษก็เคยอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ มาก่อน

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ไม่ๆๆ เขาเคยตัดสินใจย้ายทีมไปแล้ว ทำไมเขาถึงควรจะตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่นี่กันล่ะ ? ก่อนหน้านี้เราเคยอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อเหมือนกับ เอริก การ์เซีย และ ฟิล (โฟเด้น) แต่เขาตัดสินใจทำในแบบเดียวกับที่ ลีรอย ทำในตอนนี้ และที่จริงการกระทำของเขามันก็เหมือนกับผมในตอนที่ผมตัดสินใจย้ายไปคุมทีมในประเทศอื่น"

"ที่เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มันไม่ใช่เพราะเขาตั้งใจที่จะย้ายกลับมาที่นี่ในอีก 1 ปีให้หลัง ถ้าเขาทำอย่างนั้น (ย้ายกลับมา แมนฯ ซิตี้) มันก็เป็นเรื่องที่ดูไม่สมเหตุสมผลเลยสักนิด เขาไม่อยากอยู่ที่นี่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเชื่อว่าเขาไม่อยากย้ายกลับมาอยู่กับที่นี่"

ติดตามอัพเดท  ข่าวกีฬา  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกสองแข้งสำรองพาแมนซิตี้พลิกสอยเชลท์แน่ม