โชเซ่ มูรินโญ่ จวกเปาโอลิเวอร์ไม่ให้จุดโทษ

โชเซ่ มูรินโญ่ จวกเปาโอลิเวอร์ไม่ให้จุดโทษ ทีมตนในเกมบุกไปเจ๊า บอร์นมัธ 0-0 ชี้ทำแบบนี้เอา แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปเลยดีกว่า


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ที่ไม่ยอมให้ลูกจุดโทษแก่ทีมตน ในจังหวะที่ แฮร์รี่้ เคน กองหน้าตัวเก่ง ถูก โจชัว คิง หัวหอก บอร์นมัธ ดันล้มในกรอบเขตโทษช่วงเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปเสมอ บอร์นมัธ 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้เกมนี้จบลงด้วยการที่ สเปอร์ส ยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว แต่ช่วงต้นเกมพวกเขาน่าได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ เคน ถูก คิง ทำฟาวล์อย่างชัดเจน ทว่า โอลิเวอร์ เลือกที่จะไม่ให้ลูกจุดโทษ ถึงแม้มีภาพช้าจาก VAR ก็ตาม ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ "ไก่เดือยทอง" ไม่ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของกรรมการ

"ผมไม่ได้บอกว่า หากจังหวะนั้นเราได้ลูกจุดโทษ แฮร์รี่ เคน คงจะยิงเข้าแน่ๆ 100% แต่ผมคิดว่า เปอร์เซนต์การยิงจุดโทษของเขาสูงมากๆ ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้น เราก็คงจะชนะด้วยสกอร์ 1-0 ผมคิดว่าโฉมหน้าของเกมจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง 

ซึ่งก็เหมือนกับเกมที่เราเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (สเปอร์ส บุกแพ้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน) นั่นแหละ เพราะ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของนัดนี้ไม่ใช่นักเตะหรอก แต่เกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผมเลือกโทษตัวเองกับลูกทีมมากกว่า ทว่าวันนี้ผมทำแบบนั้นไม่ได้" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี เปิดใจหลังเกม 

ติดตามอัพเดท  ข่าวกีฬา  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อกรรมการเข้มงวดกับตนเป็นพิเศษ

กอร์เนย่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกสองแข้งสำรองพาแมนซิตี้พลิกสอยเชลท์แน่ม